Cafe Kidda Rót opnar ķ Mosfellsbę.

Žaš er įnęgjulegt aš ķ Mosfellsbę vilja menn og konur setja į stofn nżtt fyrirtęki.

Ķ dag įtti ég leiš framhjį Krónunni og stoppaši hjį Cafe Kidda Rót, en Kiddi sjįlfur var žar į fullu įsamt išnašarmanni aš smķša og koma fyrir nżjum veitingastaš sem mun opna um mįnašarmótin nęstu jafnvel fyrr. Ég gaf mér į tal viš Kidda og lķst mér rosalega vel į žaš sem hann er aš gera. Hann var bjartsżnn og vongóšur um aš Mosfellingar muni taka honum vel og ętlar hann aš kappkosta viš žaš aš veita fyrsta flokks žjónustu og góšan mat į sanngjörnu verši.

Ég fagna žvķ aš menn sżni frumkvęši og kjark og komi hingaš til okkar ķ bęinn til aš taka žįtt ķ aš byggja hann upp innan frį.

Ég hlakka til žegar Cafe Kidda Rót opnar og óska ég honum góšs gengis.

Cafe_kidda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband