Stór sigur !

Prófkjöri Sjálfstæðismanna í Mosfellsbæ er lokið. Á kjörskrá voru 1341 manns og 15 manna fríður hópur frambjóðenda að keppast um hylli sinna manna í Mosfellsbæ.

Ég sóttist eftir 4.sætinu og endaði að lokum í því sjötta. Það tel ég vera stórsigur allavega fyrir mig persónulega. Ég er svokallaður nýbúi í Mosfellsbæ og hef ekki mikla reynslu í bæjarpólitík.

Að lenda í 6.sæti er frábær árangur sem ég er mjög stoltur af.

Ég er staðráðin í því að nota þetta tækifæri sem kjósendur hafa treyst mér fyrir og láta finna fyrir mínum krafti og áhuga.

Nú tekur við önnur kosningabarátta sem mun enda að kvöldi 29.maí n.k.

Ég vil fá að nota tækifærið hér og þakka öllum þeim sem höfðu trú á mér og gáfu mér sinn stuðning í nýafstöðnu prófkjöri. Þið hafið valið mig til að taka þátt í starfi fyrir bæinn okkar og mun ég hlýða því og gera mitt besta til að gera bæinn okkar að betri bæ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband