Formleg kosningabarįtta senn aš ljśka.

Nś fer aš lķša aš lokum formlegri kosningabarįttu, og kjördagur aš renna upp.

Ég vil fį aš nota tękifęriš og žakka mešframbjóšendum mķnum fyrir drengilega og skemmtilega kosningabarįttu. Žessar sķšustu vikur og mįnušir hafa veriš fróšlegir og ég hef kynnst mikiš af nżju og skemmtilegu fólki į leiš minni ķ žessari kosningabarįttu.

Einnig langar mér aš nżta  tękifęriš og žakka öllum žeim sem hafa ašstošaš mig og stašiš viš bakiš į mér ķ kosningabarįttunni.

Ég minni į aš kosiš er ķ Lįgafellsskóla į morgun frį kl. 10:00 - 19:00. Hvet ég alla til žess aš taka žįtt og velja sigurstranglegan lista.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband