Nú hlýtur vélin að vera farin í gang.

Miðað við það hvernig mínir menn í Liverpool spiluðu í gær þá hljóta þeir að vera búnir að taka hausin úr sandinum og farnir að gera sig grein fyrir því að þeir þurfa að sigra til að ná markmiðum sínum.

Flottur sigur þótt allar aðal stjörnurnar hafi ekki verið með.  

 


mbl.is Kuyt tryggði Liverpool sigur á Tottenham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Rúnar, það er hægt að halda margar kosningaræður en ég er hræddur um að börnin mín sem hafa kosningarétt taki mun betur eftir púlaranum... þau eru heittrúaðir Liverpoolaðdáendur og missa ekki af leik :)

Ég kann ágætlega við hugmyndir þínar um mannlíf í Mosfellsbæ, en reynslan kennir okkur að Sjálfstæðisflokkurinn í Mosfellsbæ er ekki vettvangur fyrir slíkar hugmyndir í verki..,. aðeins í riti rétt fyrir kosningar...  ég hef stutt Sjálfstæðisflokk í bænum, ég hef stutt litla sjálfstæðisflokkinn hann Karl Tómasson... ég hef stutt ýmsa en nú er ég að verða ráðþrota yfir þessu fólki og vil fá breytingar í samfélagið....  nýtt framboð !... er það ekki málið... framboð með fólki sem hefur einungis hag sveitarinnar í brjósti og lætur flokkslínur lönd og leið...

Björgum Mosfellsbæ sem er uppgrafinn moldahaugur græðgisvæðingarinnar þessa dagana eftir lóðabrask Sjálfstæðismanna með aðstoð VG.

Ólafur í Hvarfi (IP-tala skráð) 21.1.2010 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband