Tilkynning um framboð í Mosfellingi

frettimosfellingiÉg tilkynnti um framboð mitt í síðasta tölublaði Mosfellings sem kom út þann 18. desember.

Hér má sjá þá tilkynningu:

Rúnar Bragi sækist eftir fjórða sætinu

Rúnar bragi Guðlaugsson hefur ákveðið að gefa kost á sér í 4. sæti í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins sem fram fer 6. febrúar. Rúnar starfar sem innkaupastjóri Fríhafnarinnar í Flugstöð Leifs Eiríkssonar. Rúnar situr í stjórn Sjálfstæðisfélagsins í Mosfellsbæ. Hann hefur einnig unnið að ýmsum félagsstörfum, m.a. verið í stjórn barna- og unglingaráðs knattspyrnudeildar UMFA auk þess sem hann hefur verið formaður Þorrablótsnefndar.

"Ástæða þess að ég gef kost á mér er einlægur áhugi á að láta gott af mér leiða samfélaginu til heilla. Þetta er mikil áskorun og vil ég leggja mtt af mörkum til að gera góðan bæ betri," segir Rúnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband